Đôi lời

Kính gửi quý khách hàng: Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm về Keo Ong. Để chọn mua cho mình sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất! Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm mà mình định mua đặc biệt là KEO ONG XANH BRAZIL. Quý khách hàng có thể liên hệ qua số 08 3.991.0651 để được hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm. Cảm ơn Quý Khách Hàng ./

Công Dụng Keo Ong Xanh Brazil

Công dụng của Keo Ong Xanh Brazil

Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng chống chọi mọi bệnh tật

Là kháng sinh tự nhiên, keo ong Brazil giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch và khả năng tự trị liệu của cơ thể. Keo ong Brazil được đánh giá là giải pháp nâng cao sức khỏe tuyệt vời, giúp cơ thể ngăn chặn, chống chọi với những nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn, đặc biệt hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Công Dụng Keo Ong Xanh Brazil


2. Giải pháp hỗ trợ phòng, chống ung thư tuyệt vời


Artepillin C có trong keo ong Brazil có tác dụng tiêu diệt và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư nhất là ung thư tuyến tiền liệt. Đồng thời keo ong Brazil còn được sử dụng kết hợp với phương pháp hóa trị, xạ trị như là một giải pháp trị liệu kết hợp tối ưu giúp tăng cường hiệu quả điều trị, đồng thời làm giảm thiểu các tác dụng phụ khác, ức chế và làm giảm các khối u.


3. Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh đường hô hấp


Với tác dụng kháng khuẩn, chống virus rất mạnh, keo ong Brazil được sử dụng để điều trị lao phổi, viêm phổi, hen suyễn, ung thư phổi, xơ phổi, cảm cúm, H1N1, các bệnh liên quan đến đường hô hấp do virus, vi khuẩn, nấm gây ra một cách hết sức hiệu quả và tích cực.


4. Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh đường miệng


Với tác dụng chữa viêm họng, viêm xoang, viêm phế quản, nhiệt miệng, hôi miệng, viêm nha chu (nướu, lợi), hôi miệng, các bệnh liên quan đến đường miệng một cách hữu hiệu, keo ong Brazil đã trở thành sản phẩm hết sức thiết yếu và cần thiết cho sức khỏe hàng ngày.


5. Hỗ trợ, tác dụng kỳ diệu đối với bệnh đường ruột

Với khả năng trị viêm đại tràng, viêm loét dạ dày hành tá tràng, viêm gan, các bệnh liên quan đến đường ruột, gan hết sức nhanh chóng và rõ ràng, keo ong Brazil đã được khẳng định là một trong những sản phẩm có nhiều tác dụng tuyệt vời nhất từ thiên nhiên hiện nay.


6. Hiệu quả lập tức với vết thương & các bệnh ngoài da

Bằng khả năng điều trị các tổn thương trên da, làm chóng lành vết thương và kích thích lên da non cực kỳ nhanh chóng, keo ong Brazil là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu để trị bỏng, trị mụn trứng cá, da vảy nến, viêm loét da, nám da, chống tia tử ngoại và các tổn thương trên da.


7. Chống lão hóa và các bệnh do lão hóa


Với khả năng dọn dẹp các gốc tự do nhanh chóng và hiệu quả, mang tới khả năng chống lão hóa, trẻ hóa cơ thể, tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch tuyệt vời. Keo ong Brazil điều trị căn nguyên của các bệnh như tiểu đường, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể, các bệnh về tim mạch… có nguồn gốc, nguyên nhân sâu xa do lão hóa.




Công dụng của Keo Ong Xanh Brazil Trong y học cổ truyền

Trong y học cổ truyền, keo ong được dùng với tên thuốc là phong giao, có vị nhạt, tính bình, có tác dụng sát khuẩn, kích thích hệ miễn dịch, bảo vệ và phục hồi sự phát triển của da. Rất nhiều tác dụng của keo Ong đã được kiểm chứng trong các nghiên cứu khoa học như:

- Tác dụng kháng khuẩn, virus, nấm: điều trị lao phổi, cảm cúm, H1N1, các loại nấm đơn bào. Những người nuôi Ong dày dạn có kinh nghiệm ngậm một miếng Keo Ong trong miệng như một phương thuốc chữa bệnh viêm họng, chống hôi miệng hiệu quả. 11240770-Keo Ong




– Tác dụng điều trị bỏng, kích thích lên da non, làm chóng lành vết thương.
– Tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể.
– Hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư.Sử dụng trong cuộc sống:
– Trong nhạc cụ: Công Dụng Keo Ong Xanh Brazil được sử dụng để làm đẹp hình thức của các nhạc cụ làm từ gỗ, là một thành phần trong sơn véc-ni.
– Trong thực phẩm: sử dụng làm kẹo cao su.
– Trong sản xuất mỹ phẩm: dùng làm tá dược cho các sản phẩm mỹ phẩm.

Do đặc tính sát khuẩn mạnh và an toàn, giúp bảo vệ và tái tạo tế bào niêm mạc, khử mùi mạnh nên keo Ong thường được dùng trong chế phẩm nước súc miệng cao cấp chống hôi miệng và viêm nha chu, ngoài ra còn được sử dụng trong dung dịch vệ sinh phụ nữ
Có thể dùng keo ong dưới các dạng thuốc với công thức như sau:
- Dầu keo ong gồm keo ong 40% cắt nhỏ, trộn với dầu thực vật (dầu lạc hoặc dầu vừng) 60%, đun nhỏ lửa cho tan keo. Để nguội. Ngày bôi nhiều lần chữa các thể chàm và một số bệnh ngoài da khác như mụn rộp, eczema…

- Nước keo ong: Keo ong 10g cắt nhỏ, cho vào 100ml nước sôi để nguội, chưng cách thủy, khuấy đều bằng đũa tre cho tan keo. Ngày dùng 3-4 lần, mỗi lần 30-40 giọt trước bữa ăn để chữa bệnh đau loét dạ dày – tá tràng.Công dụng keo Ong Xang Brazil

- Rượu keo ong loại 10% và 30% được dùng điều trị cho các bệnh nhân bị nhiễm phóng xạ với kết quả rất tốt (theo các giáo sư người Nga V.M.Frelov và N.A.Perassadin).Rượu keo ong 40% dùng trong thời gian dài với liều 5-10ml hằng ngày có tác dụng ức chế khối u, nhất là ung thư tuyến tiền liệt.

Ngoài ra, keo ong còn được dùng dưới dạng xông hơi, viên ngậm để điều trị các bệnh đường hô hấp như cúm, viêm họng, viêm phế quản, chứng hôi hơi thở, bệnh aptơ và có khả năng chống virut gây bệnh.


Chất lượng của và Công Dụng Keo Ong Xanh Brazil phụ thuộc vào hàm lượng Flavonoid, với Keo Ong của DLC Việt Nam thì hàm lượng Flavonoid lên đến hơn 28mg/ml so với các loại Keo Ong Xanh Brazil khác được phân phối ở Việt Nam
Previous
Next Post »